Thép đặc biệt trong cấu tạo Sàn Phẳng VRO

Sàn phẳng vượt nhịp được cấu tạo cốt thép đặc biệt thép Cacbon cường độ cao bao gồm 2 lớp trên và dưới, thép liên kết ziczak chay theo 2 phương, tạo khung thép không gian 3d rất vững chắc, chịu lực đa phương !

Thép liên kết ziczak
Cấu tạo khung cốt thép 3D trong sàn phẳng VRO 

Những ưu điểm của cốt thép 3D cường độ cao:


THÉP LƯỚI HÀN CHẬP 2 MẶT:



Thép lưới hàn là loại thép Cacbon cường độ cao, độ cứng và chịu lực lớn hơn rất nhiều so với thép thông thường. Khi sản xuất được kéo căng gần như ứng lực trước và hàn định vị chính xác tuyệt đối.



Khung thép 3d đã lắp ghép coffa xốp bên trong
Khung thép 3d đã lắp ghép coffa xốp bên trong


THÉP LIÊN KẾT ZIC ZAK:

Thép sử dụng là thép Cabon thẳng, được uốn định hình đường SIN chính xác tối ưu hóa khả năng chịu lực; Được sử dụng một phương hoặc 2 phương không cân với tấm sàn lỏi xốp hình lăng trụ và 2 phương với lõi xốp vuông. Đây là điểm khác biệt mà các loại sàn khác trên thị trường chưa áp dụng.

THÉP LIÊN KẾT:

Lưới thép liên kết được chế tạo từ lưới thép hàn Cabon, Được gia công theo nhiều hình dạng khác nhau liên kết gữa Sàn với Tường, Sàn với Trụ, Dầm, Cầu thang...

THÉP GIA CỐ: 

Được sử dụng là các loại thép CT5 với các thương hiệu uy tín trên thị trường. Được các kỹ sư của VRO tính toán gia cố bổ sung tại các vị trí xung yếu nhằm tăng khả năng chịu lực, nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các công trình.

KHUNG THÉP SÀN: 

Khi các chi tiết được hàn liên kết định hình lại với nhau tạo thành khung thép 3D có cấu tạo đặc biệt, với khả năng chịu lực đa phương, Đây là ưu điểm nổi bật của Sàn Phẳng Cốt Thép 3D.

Mô hình thép 3D
Mô hình thép 3D
Xem video mô phỏng chịu lực cốt thép 3D:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages