Xốp đặc biệt làm coffa trong Sàn Phẳng

Xốp nguyên khối đúc sẵn là vật liệu hữu ích làm coffa trong khối bê tông Sàn phẳng


Xốp làm coffa trong khối bê tông Sàn Phẳng
Xốp làm coffa trong khối bê tông Sàn Phẳng


Xốp nguyên khối làm coffa trong sàn phẳng
Xốp nguyên khối làm coffa trong sàn phẳng

Những đặc tính cơ bản của coffa xốp

KHẢ NĂNG CHỐNG CHÁY:

Với loại xốp được sử dụng để tạo rỗng trong các kết cấu của công trình do VRO sản xuất đặc biệt rất khó cháy, Chỉ biến dạng và hóa lõng và giảm thể tích khi ở nhiệt độ cao, không gây cháy nổ khi hỏa hoạn.

KHẢ NĂNG CHỐNG BIẾN DẠNG:

Xốp do công ty VRO đưa vào sử dụng là loại xốp cường độ cao, được định vị chắc chắn trong khung thép 3D, không bị biến dạng trong quá trình vận chuyển và đổ beton. Tạo ra sàn đồng nhất về chất lượng beton.

KHẢ NĂNG CHỐNG THẤM:

Xốp trong các cấu kiện bê của VRO sản xuất là loại đúc sẵn, bề mặt nhẵn bóng, chống ẩm và không thấm tuyết đối vì thế beton không bị mất nước trong quá trình đông kết.

KHẢ NĂNG CHỐNG LẢNG PHÍ BETON:

Xốp do công ty VRO đưa vào sử dụng là khối xốp đặc, các mặt diện nhẵn khi đổ beton không lọt vào khối xốp được. Điều đó nói lên hộp xốp là coffa trong hiệu quả nhất (Không lẵng phí beton như loại coffa rỗng khác do lọt vào trong hộp vừa lẵng phí vừa năng sàn, các mặt diện không đồng nhất gây tạo ra cường độ beton không đồng đều trong khối beton sàn.

LÀM VIỆC CỦA XỐP:

Xốp chỉ đóng vai trò làm ván khuôn trong, nhằm loại bỏ những phần bê tông không tham chịu lực, Giảm khối lượng bê tông lên đến 65% trong khối, giảm trọng lượng Sàn, mặt khác tạo ra trong kết cấu của Sàn hệ thống dầm chữ I (chữ i hoa) chịu lực hoàn hảo; Mặt khác Xốp còn có tác dụng Cách âm, Cách nhiệt do cấu tạo đặc biệt của nó.

Xốp nguyên khối làm coffa trong
Xốp nguyên khối làm coffa trong


BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG:

Xốp được chế tạo mới 100%, không phải là tái chế và không độc nên không ảnh hưởng tới môi trường.

Thực nghiệm khả năng chống cháy của xốp S-VRO


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages